Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Ý nghĩa 1 số vật phẩm thường dùng trong nhà, văn phòng...

 Bằng những ứng dựng trong Phong Thủy học, ta có thể bố trí những vật phẩm phong thủy để kích hoạt vận may, giúp ta mau đạt được công danh, nhiều tài lộc.
Blog phong thuỷ Tân Thanh xin giới thiệu một số vật phẩm chủ yếu và hay được dùng nhiều nhất, và cũng có nhiều tác dụng cầu tài lộc, danh vọng nhất:
1. Tỳ Hưu Phong Thủy:

Tỳ hưu là linh vật thu hút tài lộc, trên thực tế là có nguồn gốc từ khả năng chống tà, có thể chống lại tà ác thì có thể bài trừ các chướng ngại về cầu tài, vì thế mà tăng tài vận. tỳ hưu có tác dụng hút dương khí, tránh tà khí, nên người làm việc có liên quan nhiều đến âm khí không thích hợp sử dụng.
Khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. Xem ngày giờ tốt để đặt nhằm phát huy tối đa những tác dụng tốt đẹp của linh vật.
Trong gia đình, khi Tỳ Hưu đặt ở các hướng tốt trong nhà như : Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta .
2. Cây tài lộc

Cây tài lộc hay còn gọi là cây đá quý, cây đá phong thủy... thường được kết  bằng đá thạch anh hoặc là các loại đá quý,  như ngọc bích, mã não…
 Cây tài lộc là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…
Cây Tài Lộc có tác dụng chiêu tài do vậy thường được đặt ở bên quầy thu ngân, máy đếm tiền…Có thể đặt cây tại lối đi vào các cửa hàng, cửa hiệu, phòng khách nhằm kích hoạt năng lượng cho gia chủ về tài lộc.
Cây Tài Lộc có thể lau chùi khi bị bụi bẩn mà không ảnh hưởng đến tác dụng phong thủy.
 3.Thuyền BuồmPhong Thủy

Theo Phong Thủy, Thuyền Buồm Phong Thủy được xem là biểu tượng thành công trong kinh doanh. Lý do là Thuyền Buồm tượng trưng cho gió, mang lại những cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.
Hình ảnh thuyền buồm là một trong những biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng nhất, nó là vật chuyên chở tài rước lộc vào nhà!
4. Gậy Như Ý:
Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) là vật phẩm phong thuỷ thườngdùng đại diện cho quyền lực của chủ nhân. Đây là pháp khí quan trọng để khẳng định và củng cố địa vị, tăng cường quyền lực và vai trò trong một tổ chức.
Ý nghĩa "Như ý" của chiếc gậy là thể hiện cầu được ước thấy, những điều mong muốn đều đạt được, nó cũng có ý nghĩa hài lòng với những điều mình có, và cầu mong sự ổn định, vững bền.
Pháp khí này rất thích hợp cho những người có địa vị cao muốn củng cố quyền lực, tránh kẻ tiểu nhân, cấp dưới lấn quyền, tăng thêm công danh, uy quyền, sự tôn nghiêm cho người sở hữu.
5. Dê Phong Thủy

Theo quan niệm dân gian, đặt biểu tượng con Dê phong thủy ở 2 bên đầu giường của người bệnh có tác dụng mang lại sức khỏe và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.
Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng dê phong thuỷ hóa giải tình trạng trên.
Dê chủ về tính ôn hòa, thuần nên khi bài trí Dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, tốt cho các mối quan hệ giao tiếp. Nó cũng có tác dụng bồi đắp làm tăng thêm lòng kiên trì và ý chí phấn đấu của chủ nhân.
Khi sử dụng tránh bài trí Dê ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc, thương vị thích hợp để bài trí biểu tượng Dê theo Phong Thủy là Nam hoặc Tây Nam.
Theo thuật phong thủy ngũ hành và thuyết 12 con giáp, Sửu (Trâu) và Mùi (Dê) chính xung, những người có tuổi Sửu nên tránh sử dụng biểu tượng Dê.
6. Quả Cầu Phong Thủy:

Quả cầu được chế tác từ đá thạch anh, hay đá mắt mèo, từ thủy tinh… và nhiều loại đá quý khác với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy quả cầu phong thủy có năng lượng tốt bổ trợ cho bạn: Qủa cầu phong thủy mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Nhiều nhà doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.
 Qủa cầu phong thủy đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn. Qủa cầu phong thủy không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí. Đặc biệt với các công ty, quả cầu phong thủy đảm bảo công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều logo của các công ty làm ăn phát đạt có hình quả cầu.
Xem thêm: quà tặng phong thuỷ ý nghĩa

Bài viết liên quan tại chuyên mục:tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here