Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Vị Trí Nào Nên Đặt Thiềm Thừ trong Nhà?


Câu hỏi:
Trong một quyển sách phong thủy mà tôi đọc được cho rằng, nên để cóc tài lộc ba chân (Thiềm Thừ) nằm đối diện cửa trước, trong tủ hoặc dưới gầm bàn.
Tuy nhiên, người bạn của tôi cũng đọc một cuốn sách viết về vật phẩm phong thủy khác và khăng khăng cho rằng, phải để cóc ở gần cửa nhưng không được đối diện cửa trước.
Vậy cách đặt thiềm thừ nào là đúng?
Trả lời:

Cóc tài lộc ba chân (Thiềm Thừ) được xem là biểu tượng của tài lộc và giữ tài lộc cho gia chủ, nên nó có thể có mặt khắp nơi trong nhà (ngoại trừ phòng vệ sinh).
Có thể đặt ở hướng tiền tài ( Đông Nam) ở các phòng chính, phòng làm việc của gia đình để thu hút nhiều vận may về tiền bạc hơn cho nhà bạn.
Vị trí tốt nhất đặt cóc tài lộc ba chân là góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào trong như thể cóc đang nhảy mang tài lộc vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ, trong két sắt, trước ban Thần tài…

Mặc dù không có quy định cho việc phải có bao nhiêu chú cóc ngậm tiền tron gia đình, nhưng các chuyên gia phong thủy khuyên rằng chỉ nên có tối đa và con số đẹp nhất là 9 chú Cóc ngậm tiền trong nhà mà thôi. Đó là con số đại diện cho 9 hướng tiền tài cho gia đình bạn. Hãy đặt chúng một cách cẩn thận ở các nơi trong gia đình trừ những nơi cần tránh ra. Bạn có thể đặt những vật phẩm phong thuỷ này một cách cẩn trọng dưới bàn, sau ghế, hay cạnh bàn café…

Bài viết liên quan tại chuyên mục:Thiem thu

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here