Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tư Vấn Chọn Quà Tặng Ngày Khai Trương

Ngày khai trương, với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp hay đơn vị nào cũng là rất quan trọng. Vừa mang ý nghĩa thông báo,  vừa mang ý nghĩa tri ân, và hơn cả là để cầu mong đại cát, đại lợi, thuận buồm , xuôi gió, cầu mong cho việc làm ăn được thành công.
Quà tặng làm nên không khí vui vẻ, nhộn nhịp: Thông thường thì ngày khai trương đều được tổ chức long trọng, càng nhộn nhịp, càng thể hiện không khí mừng vui, cho nên quà tặng tốt nhất là những đồ vật trang trí.
Quà tặng phong thuỷ mang lời chúc may mắn: khánh thành, khai trương đều mong có được sự may mắn, chính vì vậy mà người ta phải chọn ngày tốt để làm lễ khai trương, cho nên quà tặng cũng phải chú ý đến điểm này. Chính vì vậy trong dịp khai trương việc lựa chọn quà tặng  ý nghĩa sẽ khiến gia chủ hài lòng hơn.
1. Cây tài lộc(cây tiền vàng): mang tài lộc đến cho gia chủ

Cây tài lộc hay còn gọi là cây tiền phong thuỷ, cây vàng phong thủy... thường được kết  bằng đá thạch anh, các loại đá quý, hay các chất liệu mạ vàng…
Cây tài lộc là biểu tượng cho sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…
2.  Thuyền Buồm Phong Thủy: Thuận buồm xuôi gió

Theo Phong Thủy, Thuyền Buồm Phong Thủy được xem là biểu tượng thành công trong kinh doanh. Lý do là Thuyền Buồm tượng trưng cho gió, mang lại những cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.
Hình ảnh thuyền buồm là một trong những biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng nhất, nó là vật chuyên chở tài rước lộc vào nhà!
3. Tượng Dê Phong Thủy

Dê là một vật nuôi phổ biến và khá gần gũi với con người trong 12 con giáp phong thuỷ. Tuy nhiên trong chúng ta không nhiều người biết đến tác dụng phong thủy, mang lại may mắn, sức khỏe cho con người
Xét tử góc độ văn tự, thời xưa chữ “dương” (Dê) được dùng thông với chữ “tường” (may mắn), nhiều khi “cát tường” được viết thành “cát dương”, có thể dễ dàng tìm thấy những chữ “đại cát dương” trên đồ đồng, nói và những dụng cụ khác thời cổ đại, cũng có nghĩa là “đại cát tường”.
Vì sự liên hệ đơn giản về mặt văn tự giữa “dương” và “tường” khiến một loài động vật như Dê đã trở thành vật mang ý nghĩa may mắn.
Ngoài ra, thời xưa chữ “dương” (Dê) cũng dùng thông với chữ “dương” (mặt trời). Trong “Sử ký – Khổng tử thế gia” có viết: “nhãn như vọng dương”, chữ “dương” ở đây là chỉ dương khí trên bầu trời. Không chỉ về mặt văn tự như vậy, cổ nhân còn thông qua tập tính của Dê để giải thích sự tương thông giữa “Dê” và “dương”.
4. Thiềm thừu phong thuỷ

Thiềm Thừ: Là Cóc thần 3 chân, được coi là thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ. Đây là vật phẩm phong thủy đứng thứ 2, sau Tỳ Hưu, mang lại điềm lành và tài lộc.
5. Tỳ Hưu Phong Thủy:

Tỳ hưu phong thuỷ là linh vật thu hút tài lộc, trên thực tế là có nguồn gốc từ khả năng chống tà, có thể chống lại tà ác thì có thể bài trừ các chướng ngại về cầu tài, vì thế mà tăng tài vận. Con tỳ hưu có tác dụng hút dương khí, tránh tà khí, nên người làm việc có liên quan nhiều đến âm khí không thích hợp sử dụng.
Khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. Xem ngày giờ tốt để đặt nhằm phát huy tối đa những tác dụng tốt đẹp của linh vật.

Bài viết liên quan tại chuyên mục:Qua tang phong thuy

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here