Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Cách Sử Dụng Tỳ Hưu phong thuỷ

Hiểu được ý nghĩa của biểu tượng tỳ hưu phong thủy, hiện nay ngày càng có nhiều người thỉnh Tỳ Hưu về để đặt trong nhà hoặc dùng làm trang sức mang theo mình. Nhưng không phải khi vừa thỉnh Tỳ Hưu về là nó sẽ phát huy hết tác dụng. Để Tỳ Hưu phong thủy có thể tiếp nhận thêm năng lượng, linh khí, giúp đạt được khả năng cao nhất của mình, bạn cũng cần phải biết khai quang và bài trí nó sao cho đúng cách.


>> Xem thêm: Hướng dẫn Khai quang Tỳ Hưu Phong thuỷ
Thứ nhất, sau khi thỉnh Tỳ Hưu về, bạn cần chú ý xem ngày lành, tháng tốt, giờ đẹp để bắt đầu khai quang và đặt Tỳ Hưu ở trong nhà mình. Tốt nhất bạn nên đặt con Tỳ Hưu phong thủy đầu hướng ra bên ngoài cửa chính hoặc cửa sổ, giúp nó có thể chiêu tài, cầu phúc từ bốn phương, tám hướng.
Thứ hai, nếu nhà bạn có phương vị có Ngũ hoàng đại sát bay tới, nên đặt một cặp Tỳ Hưu ở sau cửa chính, đầu hướng ra ngoài. Việc bài trí này sẽ giúp cho bạn có thể hóa giải được những hung khí của Ngũ hoàng đại sát.
Cuối cùng, khi đã khai quang tỳ hưu phong thủy rồi, chớ tặng hay bán lại nó. Bởi Tỳ Hưu là một loài linh thú phò chủ, bất kể chủ nhân của nó là ai. Khi bạn tặng lại Tỳ Hưu cho người khác tức là bạn cũng trao lại quyền làm chủ Tỳ Hưu của mình cho họ. Khi đó tiền tài, may mắn mà Tỳ Hưu đang canh giữ cho bạn sẽ được chuyển qua cho người kia.



Tránh 3 điều cấm kỵ sau:
1. Không được đặt Tỳ Hưu ở vị trí xông chính môn (quay đầu vào trong nhà) mà phải đặt Tỳ Hưu theo hướng ngược lại, tức là quay đầu ra ngoài, phía cửa chính hoặc cửa sổ.
2. Không đặt Tỳ Hưu quay đầu vào gương, vì nó rất kỵ tự quan sát.
3. Không đặt Tỳ Hưu đối diện giường ngủ.


Ngoài ra còn một số điều nên chú ý nếu bạn thờ tỳ hưu:
1. Bát hương không được cho đất, cát vào, mà phải cho gạo đỏ, gạo đen, gạo chân châu.
2. Không dùng lê, dâu tây để thắp hương.
3. Phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt hay đang mang bầu không được thắp hương, động chạm vào Tỳ Hưu.
4. Mỗi năm nên lau chùi Tỳ Hưu 4 lần vào các ngày 6/2, 2/6, 14/7, 12/9 (Âm lịch), không nên lau chìu thường xuyên.
5. Không tùy tiện thay đổi vị trí Tỳ Hưu, cách bài trí Tỳ Hưu. Muốn thay đổi, cần dùng vải đỏ phủ lên đầu tỳ hưu.
Trên đây là những lưu ý khi sử dụng và bài trí con Ty Huu Phong Thuy cơ bản nhất mà ai cũng cần phải biết. Hy vọng rằng bạn sẽ giúp được linh vật  Tỳ Hưu của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Bài viết liên quan tại chuyên mục:Ty Huu

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here